Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Nâng Mũi Cho Nam Giới Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc - Tạo Dáng Mũi Cao Đẹp Tự Nhiên Cho Phái Mạnh

Làm đẹp theo xu hướng Hàn đang ngày càng là trào lưu mạnh mẽ. Việc làm đẹp không chỉ phổ biến ở các chị em mà cánh mày râu hiện nay cũng dành sự quan tâm rất nhiều tới vẻ bề ngoài. Chính vì vậy phương pháp Nâng Mũi Cho Nam Giới Tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc TP HCM chính là sự lựa chọn giúp phái mạnh sở hữu một gương mặt hoàn thiện hơn, đẹp như những "sói ca" Hàn Quốc.

Diễn viên, ca sĩ Kim Hyung Jun của nhóm  SS501 trở thành nam thần sau khi thực hiện thẩm mỹ  nâng mũi 

Sự khác biệt trong nâng mũi nam giới

Công nghệ nâng thẩm mỹ Nâng Mũi Cho Nam Giới có xuất xứ từ Hàn Quốc, Sự ra đời của phương pháp này đã trở thành nhu cầu chính đáng cho đấng mày râu, nhằm chỉnh sửa các khiếm khuyết của dáng mũi. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia thẩm mỹ thì việc nâng mũi cho nam giới thường khó hơn nữ, bởi không chỉ làm mũi cao, thon gọn mà phải đảm bảo tiêu chí mang lại vẻ đẹp nam tính vốn có của các đấng mày râu.
Vì khác biệt về cơ địa nên nâng mũi nam giới đòi hỏi sự kết hợp nhiều phương thức kĩ thuật
Chính vì vậy, Nâng Mũi Cho Nam Giới có những khác biệt so với nữ giới, do các đặc điểm cấu tạo mũi của nam khác nữ ở chỗ: Sống mũi rộng, xương mũi gồ, mũi to bè, lớp da ở vùng mũi khá dày. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành can thiệp vào 2/3 sống mũi bằng sụn nhân tạo, cùng với  1/3 đầu mũi sử dụng sụn tự thân, làm đầu mũi tròn đầy cách tự nhiên. Từ đó khắc phục các khuyết điểm gây bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ chỉnh hình sẽ thực hiện giải pháp phẫu thuật làm đẹp dáng mũi riêng biệt.

Quy trình Nâng Mũi Cho Nam Giới - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW TPHCM

Tại bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện nay, Nâng Mũi Cho Nam Giới được tiến hành theo tiêu chuẩn khép kín với các bước sau.
Bước 1: Tư vấn và kiểm tra tình trạng mũi cụ thể cho từng đối tượng. Bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra hướng giải quyết cho từng tình trạng cụ thể
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, làm các xét nghiệm tại bệnh viện để chứng minh sức khỏe của khách hàng có thể thực hiện nâng mũi được
Bước 3: Vào phòng phẫu thuật, bác sĩ tiến hành sát trùng vị trí mổ và tiền mê (gây mê nhẹ) để khách hàng không cảm thấy đau đớn
Bước 4: Thực hiện nâng mũi.
Bước 5: Lắng nghe chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám. Sau khi nâng mũi khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi mà không cần lưu trú lại bệnh viện.
Nâng mũi tại JW được tiến hành khép kín, theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam 

Tiêu chuẩn nâng mũi dành cho phái mạnh tại JW

Một ca phẫu thuật nâng mũi cho nam giới không chỉ an toàn mà còn đảm bảo mang tính thẩm mỹ cao. Mũi phải có hình dáng vừa vặn, đầu mũi không quá thấp, lỗ mũi vừa phải và đặc biệt khác nữ giới là mũi nam phải dày, thẳng, nhìn  chắc hơn chứ không mềm mại như mũi S Line của nữ.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tùy theo từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ đưa ra đánh giá hội chuẩn, tìm ra phương án giải quyết phẫu thuật thích hợp. Dưới đây là một số tiêu chuẩn áp dụng trong nâng mũi nam giới.
+ Trường hợp bị gồ trên sống mũi: Bác sĩ sẽ là mài xương mũi gồ. Một số trường hợp sau khi mài xương xong sẽ đặt sụn nhân tạo của Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được trang bị hệ thống máy mài xương hiện đại thế hệ mới hạn chế tối đa sự xâm lấn và sưng đau sau mổ.
+ Trường hợp xương sống mũi to bè: Thực hiện chỉnh hình xương mũi.
+ Trường hợp đầu mũi to, tròn: Phương pháp áp dụng là thu gọn đầu mũi với kỹ thuật khâu cánh sụn hoặc xử lý phần sụn với tỉ lệ hợp lý.
+ Trường hợp Lỗ mũi rộng: Tùy tỉ lệ độ rộng mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt hoặc cuộn cánh mũi vào trong.
Bệnh viện JW Hàn Quốc tại Việt Nam hiện là đơn vị nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc . Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm đào tạo tại nước ngoài, cùng trang thiết bị hiện đại. JW cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong mọi dịch vụ. 
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại JW với trình độ chuyên môn cao sẽ làm hài lòng khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét